เมื่อมีพฤติกรรมส่อไปในทางติดการพนันควรจะทำอย่างไร?

SBOTOP ขอมีส่วนรวมในสังคมโดยเป็นผู้รับแทงพนันที่มีความรับผิดชอบและให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นที่สุด แม้ว่าการพนันจะเป็นสิ่งที่ให้ความบันเทิง แต่กระนั้นก็สามารถก่อให้เกิดปัญหาให้กับผู้เล่นส่วนน้อยได้ เรามุ่งมั่นให้ท่านได้ตระหนักถึงปัญหาพฤติกรรมติดการพนันและป้องกันท่านจากการติดการพนันจากเกมส์ของเรา ในขณะเดียวกันก็มุ่งที่จะให้ท่านได้รับความเพลิดเพลินกับเกมส์ของเราอย่างเต็มที่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพนันอย่างมีความรับผิดชอบ กรุณาอ่าน: การพนันอย่างมีความรับผิดชอบคืออะไร?

ถ้าท่านรู้สึกว่ากำลังมีปัญหาในการควบคุมพฤติกรรมการวางพนัน SBOTOP ขอแนะนำให้ท่านอ่านและพิจารณาเครื่องมือเพื่อช่วยเหลือตนเองดังต่อไปนี้

  • การตั้งค่าถอนตัว
    วิธีนี้จะทำให้ท่านสามารถหยุดเล่นหรือไม่สามารถลงชื่อเข้าระบบ SBOTOP ได้เป็นระยะเวลา 7 วัน 30 วันหรือ 90 วัน ท่านสามารถส่งคำร้องขอถอนตนเองแบบถาวรได้ โดยติดต่อแผนกบริการลูกค้าของเราที่ support@sbotop.com

    ยกตัวอย่างเช่น ถ้าท่านตัดสินใจเริ่มใช้วิธีนี้เป็นระยะเวลา 7 วัน ท่านจะไม่สามารถลงชื่อเข้าบัญชี SBOTOP เป็นระยะเวลา 7 วัน

     

    เมื่อท่านเริ่มใช้การควบคุมตนเองออกจากระบบแล้ว ท่านจะไม่สามารถเข้าบัญชีของท่านได้ไม่ว่าจะเป็นในกรณีใดๆ ก็ตามจนกระทั่งครบกำหนดระยะเวลา ท่านจะสามารถเข้าบัญชีได้อีกครั้งโดยอัตโนมัติเมื่อครบกำหนดระยะเวลาตามที่ท่านเลือก

    เรียนรู้วิธีการเปิดใช้เครื่องมือการตั้งค่าถอนตัว กรุณาอ่าน: ตั้งค่าการถอนตัวจากระบบอย่างไร?

 

  • งบวางพนัน
    วิธีนี้จะจำกัดวงเงินวางพนันทั้งหมดของท่านเป็นระยะเวลา 7 วันต่อเนื่องกัน

    ยกตัวอย่างเช่น ถ้าท่านเริ่มเข้าใช้วิธีนี้โดยจำกัดเงินวางพนันที่ $100 ระบบจะไม่อนุญาตให้ท่านวางพนันเป็นจำนวนเงินที่สูงกว่า $100 จนกระทั่งครบ 7 วัน

    เรียนรู้วิธีการเปิดใช้เครื่องมืองบวางพนัน กรุณาอ่าน : à¸‰à¸±à¸™à¸ˆà¸°à¸ˆà¸³à¸à¸±à¸”เงินเดิมพันได้อย่างไร?

 

  • จำกัดเงินฝาก
    วิธีนี้จะช่วยให้ท่านสามารถจำกัดเงินโอนไปยังบัญชี SBOTOP ของท่านเป็นระยะเวลาตามที่ท่านกำหนด ท่านสามารถตั้งค่าเงินฝากสูงสุดต่อวันเป็นระยะเวลา 7 วันหรือ 30 วัน

    ยกตัวอย่างเช่น ถ้าท่านเริ่มเข้าใช้วิธีนี้และตั้งค่าเงินฝากต่อวันที่ $100 ท่านจะสามารถทำการฝากเงินได้ไม่เกิน $100 ต่อวัน

    เรียนรู้วิธีการเปิดใช้เครื่องมือจำกัดวงเงินการฝาก  กรุณาอ่าน: ฉันจะจำกัดวงเงินฝากเข้าบัญชี SBOTOP ได้อย่างไร?

 

  • องค์กรต่างๆ ที่ให้ความช่วยเหลือ
    ถ้าท่านต้องการความช่วยเหลือจากมืออาชีพหรือปรึกษารับคำแนะนำ กรุณาติดต่อ GamCare ได้ที่ 0845 6000 133 หรือเข้าเยี่ยม Gambling Therapy