ฉันจะวางพนันกับ SBOTOP สปอร์ตบุ๊คอย่างไร?

open ticket_new desktop

ด้วยฟีเจอร์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการเดิมพันของคุณ คุณจะพบว่าการเดิมพันกีฬาที่ SBOTOP นั้นทำได้อย่างง่ายดาย

  1. ลงชื่อเข้าใช้บัญชี SBOTOP ของคุณและคลิกที่แท็บกีฬาซึ่งอยู่ด้านบนของเพจ
  2. เลือกกีฬาจากเมนูด้านซ้าย (เช่น ฟุตบอล) และตลาดการเดิมพัน (เช่น วันนี้) เพื่อดูอีเวนต์ที่มีการนำเสนอ
  3. เลื่อนไปที่อีเวนต์ที่คุณต้องการวางเดิมพันและคลิกที่ออดซ์ของทีมหรือผู้เล่นที่ต้องการวางเดิมพัน การคลิกที่ออดซ์จะแสดงตั๋วเดิมพันทีเมนูทางด้านซ้ายของเพจ

    คลิกที่ปุ่ม [+] เพื่อดูตัวเลือกเดิมพันของแต่ละอีเวนต์เพิ่มเติม

  4. ตรวจสอบข้อมูลที่แสดงบนตั๋วเดิมพันว่ารายละเอียดของการเดิมพันถูกต้อง

    รับค่าเป็นต่อ ทุกค่า: ทำเครื่องหมายถูกที่ช่อง รับค่าเป็นต่อ ทุกค่า เพื่อให้ระบบรับค่าเป็นต่อทุกค่าหากมีความผันผวนในค่าเป็นต่อระหว่างที่ทำการเดิมพัน การเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้หมายถึง ทั้งการเพิ่มขึ้นและลดลงของค่าเป็นต่อจะถูกยอมรับ

  5. กรอกจำนวนเงินเดิมพันของคุณ และคลิก วางพนัน เพื่อวางเดิมพัน หรือคลิกที่เครื่องหมาย X เพื่อยกเลิกรายการเดิมพัน จำนวนที่เป็นทศนิยม เช่น 7.50 หรือ 6.68 ยังไม่รองรับให้ใช้งาน

    การจ่ายเงินสูงสุด: เมื่อคุณกรอกจำนวนเงินเดิมพัน ยอดการจ่ายเงินสูงสุดบนตั๋วเดิมพันของคุณจะอัปเดตโดยอัตโนมัติ เพื่อแสดงยอดการจ่ายเงินสูงสุดที่เป็นไปได้จากการชนะด้วยเงินเดิมพันของคุณ

    ยอดเดิมพันต่ำสุด และ สูงสุด: หากเงินเดิมพันที่คุณกรอกต่ำกว่ายอดเดิมพันต่ำสุด หรือสูงกว่ายอดเดิมพันสูงสุดของอีเวนต์ที่เลือก คุณจะได้รับข้อความเตือนแจ้งว่าระบบได้ปรับเงินเดิมพันให้เป็นยอดที่จำกัดของอีเวนต์โดยอัตโนมัติ

  6. เว้นแต่ว่าจะถูกปฏิเสธโดยระบบ รายการเดิมพันของท่านไม่สามารถยกเลิกได้หลังจากที่คุณคลิก วางพนัน หากรายการเดิมพันของคุณได้รับการตรวจสอบและยืนยันแล้ว รายการจะถูกรับเข้าสู่ระบบ

  7. คลิกที่ พนันของฉัน เพื่อตรวจสอบรายการเดิมพันของคุณ