ทำไมฉันควรวางพนันแบบเอเชียนแฮนดีแคพ?

เบื่อกับการวางพนันแบบออดซ์คงที่ และสูตรสำเร็จราคาแบบ 1X2 แล้วหรือยัง

การพนันแบบเอเชียนแฮนดีแคพริเริ่มขึ้นในทวีปเอเชียและกำลังมาแรงในทวีปยุโรปสามารถเป็นคำตอบให้กับท่านได้

ขณะนี้ เอเชียนแฮนดีแคพกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่น ซึ่งมีความน่าสนใจและตื่นเต้นมากกว่าพนันแบบราคาออดซ์คงที่ซึ่งกำจัดผลเสมอ อย่างในผลิตภัณฑ์ 1X2 นอกจากนี้ เอเชี่ยนแฮนดีแคพสร้างความเสมอภาคให้กับคู่แข่งขันที่มีฝีมือต่างกันอย่าง เห็นได้ชัด โดยให้ "แฮนดีแคพ" (ให้เป็นโกลหรือคะแนน) แก่ทีมนั้นๆ ก่อนเริ่มการแข่งขัน - ลดโกลแก่ทีมที่มีทีท่าน่าจะชนะมากกว่า (เช่น ทีมตัวเก็ง) และให้โกลแก่ทีมที่น่าจะแพ้ (เช่น ทีมรอง) ผู้เล่นจะชนะได้ โดยต้องลุ้นให้ทีมเก็งชนะเกินคะแนนแฮนดีแคพ

ทำไมผู้เล่นของเราถึงชอบพนันแบบเอเชียนแฮนดีแคพมากกว่า:

  1. ราคาดีกว่า
    เราให้ราคาออดซ์เอเชียนแฮนดีแคพดีกว่าออดซ์ของ 1X2 ท่านจะได้รับเงินรางวัลจากเอเชียนแฮนดีแคพสูงกว่าการพนันแบบออดซ์คงที่

  2. กำจัดผลเสมอ
    สำหรับเอเชียนแฮนดีแคพ จะมีผลเพียงสองทางเลือกเท่านั้น – ทีมเหย้าชนะหรือทีมเยือนชนะ เพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นในการวางเดิมพัน

  3. ปลอดภัยจากผลเสมอ
    การพนันแบบ 1X2 ท่านเสียเมื่อผลออกมาเป็น “เสมอ” ในการพนันเอเชียนแฮนดีแคพถ้าผล “เสมอ” ท่านจะได้รับเงินวางเดิมพันคืนเป็นจำนวนเต็มหรือครึ่งหนึ่งในกรณีแฮนดีแคพแบบแบ่ง

  4. วางพนันฝั่งทีมโปรดได้เสมอ
    ไม่ต้องเป็นกังวลเมื่อทีมโปรดของท่านต้องแข่งกับทีมเก็งที่มีฝีมือกว่ามาก พนันแบบเอเชียนแฮนดีแคพให้ท่านสามารถวางพนันฝั่งทีมรองซึ่งเป็นทีมโปรดของ ท่านได้ เนื่องจากทีมเก็งจะถูกลดโกลเพื่อให้ผลคะแนนการแข่งขันมีความเสมอภาคมากขึ้น

  5. เพลิดเพลินกับทุกนาทีของเกมส์
    คะแนนแฮนดีแคพจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในระหว่างที่เกมส์กำลังดำเนินอยู่ (สด) ทั้งสองทีมมีโอกาสจะให้ผลชนะเท่าๆกัน แม้ว่าทีมหนึ่งจะนำอยู่หลายโกล ลำหรับเอเชียนแฮนดีแคพ ะมีผลเพียงสองทางเลือกเท่านั้น - ทีมเหย้าชนะหรือทีมเยือนชนะ เพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นในการวางเดิมพัน

SBOTOP เป็นผู้นำในการให้บริการวางพนันแบบเอเชียนแฮนดีแคพและเราให้ราคาออดซ์ที่ดีที่สุดในตลาดนี้ 

ค้นหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชียนแฮนดีแคพ: เอเชียนแฮนดีแคพคืออะไร?