Làm thế nào để rút tiền từ tài khoản của tôi?

Bạn có thể gửi một yêu cầu rút tiền tới SBOTOP, để có thể rút các khoản tiền từ tài khoản SBOTOP của bạn. Theo qui trình chuẩn, tiền sẽ được chuyển tới nhà cung cấp dịch vụ mà bạn đã sử dụng để nạp tiền lần đầu tiên.

Tuy nhiên, chúng tôi không thể xử lý lệnh rút tiền đến một số phương thức giao dịch và trong các trường hợp đó, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức khác được chúng tôi hỗ trợ để nhận các khoản tiền rút. Ngoại trừ trường hợp yêu cầu rút tiền trước đó của bạn bị hủy hoặc từ chối, bạn chỉ có thể gửi 3 (một) yêu cầu rút tiền trong vòng 24 tiếng. Để gửi yêu cầu rút tiền, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào tài khoản SBOTOP của bạn và nhấp vào đường dẫn Nạp & Rút tiền nằm phía trên cùng của trang web.

    Hoặc, bạn có thể nhấp vào đường dẫn Số còn lại nằm phía trên cùng của trang web và nhấp vào nút Nạp & Rút tiền nằm phía dưới của ô số dư của bạn.

  2. Đến nút Rút Tiền và chi tiết tài khoản thanh toán của bạn sẽ được hiển thị trên trang màn hình.
  3. Nhập số tiền bạn muốn rút và nhấp vào nút Rút >> để thực hiện.

    Số tiền bạn có thể rút tùy thuộc vào số dư tài khoản của bạn.

    Xin được thông báo rằng tất cả các khoản phí mà chúng tôi phải chịu khi nhận tiền nạp và rút tiền của bạn sẽ được bạn thanh toán. Phí xử lý năm phần trăm (5%) trên tiền nạp hoặc tiền rút hoặc cả hai, sẽ phát sinh nếu bạn không đáp ứng ngưỡng doanh thu đặt cược tối thiểu gấp ba lần số tiền đã gửi trước khi thực hiện rút tiền. Chúng tôi có thể miễn phía các khoản phí này nhưng điề này vẫn theo quyết định riêng của chúng tôi và không được coi là quyền lợi của bạn.

  4. Nhấp vào OK trong tin nhắn xác nhận để thực hiện hoặc Cancel để bỏ.
  5. Nếu yêu cầu rút tiền của bạn thành công, một trang xác nhận sẽ hiển thị tất cả thông tin liên quan đến yêu cầu rút tiền của bạn. Yêu cầu rút tiền sẽ được gởi đến cho SBOTOP để kiểm tra và thực hiện.
  6. Nhấp vào nút In để in trang xác nhận để tham khảo về sau.
  7. Kiểm tra tình trạng rút tiền của bạn bằng cách nhấp vào đường dẫn Nạp & Rút tiền và đi đến thanh Chi Tiết Rút Tiền.

    Chi Tiết Rút Tiền: Danh sách rút tiền chỉ hiển thị các giao dịch được thực hiện trong vòng 30 ngày.

    Trò Chuyện Trực Tiếp: Nhấp vào biểu tượng Trò Chuyện Trực Tiếp nằm gốc bên phải bên trên của trang để được trợ giúp ngay tức thì từ nhân viên tư vấn của chúng tôi.