จ่ายออกคืออะไร?

การจ่ายออก เป็นตัวเลือกให้ท่านสามารถปรับสถานะบิลเดิมพันที่วางได้ ก่อนที่จะผลการแข่งขันจะออก ฟังก์ชั่นนี้จะสามารถใช้ได้เฉพาะรายการและตลาดที่ได้รับเลือกเท่านั้น ท่านสามารถติดตามเดิมพัน และกดจ่ายออกได้ ณ ขณะใดก็ตาม ดูตัวอย่างเหตุการณ์ได้จากด้านล่างนี้

cash out example

*มูลค่าการจ่ายออกที่เสนอ จะอยู่ในช่วงราคาที่ต่ำกว่าจำนวนเงินวางเดิมพัน และช่วงของยอดชนะสูงสุดที่เป็นไปได้ โดยจะขึ้นอยู่กับรูปการณ์ของบิลเดิมพันของท่าน

 

ข้อดีของการจ่ายออก

รับกำไรได้ก่อนหากบิลของท่านกำลังขึ้น หรือแม้จะตรงกันข้าม รับเงินจากยอดวางเดิมพันบางส่วนคืนได้ก่อนด้วยฟังก์ชั่นจ่ายออก! ในช่วงระยะเวลาบิลเดิมพันของท่าน ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยลดผลกระทบทางการเงิน หากเดิมพันของท่านมีแนวโน้มว่าจะเสียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่ารอช้า หากท่านจะสามารถจบบิลได้ก่อน หว่านกำไรเพื่อวางบิลได้มากขึ้น! มองหาโอกาสลดความเสี่ยงของยอดเสีย ลดความผันผวนอันไม่แน่นอน และเพิ่มมูลค่าให้บิลเดิมพันของท่าน

ข้อดีหลักที่สำคัญของการจ่ายออกคือราคาอ็อดซ์ของบิลเดิมพันจะน่าสนใจยิ่งขึ้น เนื่องจากท่านจะเป็นผู้กำหนดชะตาบิลเดิมพันของท่านได้เอง ก่อนหน้านี้ ท่านเพียงกดวางเดิมพัน และภาวนาให้บิลของท่านชนะ แต่ด้วยฟังก์ชั่นจ่ายออกนี้ ท่านจะมีอิสระ และความยืดหยุ่นมากขึ้นที่จะจบบิลของท่านได้ก่อน

 

วิธีกดจ่ายออก

ขั้นตอนที่ 1: คลิกที่ปุ่มจ่ายออก บนตั๋วของบิลเดิมพันที่รับเข้าระบบแล้ว

cash out step1

ขั้นตอนที่ 2: ยืนยันจำนวนเงิน ที่ท่านกำลังจะกดจ่ายออก

cash out step2

ขั้นตอนที่ 3: รับเงินคืนทันที

cash out step 3

ขั้นตอนที่ 4: ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่หน้าพนันของฉัน "ดูบิลที่ปรับแล้ว"

cash out step4

ดูฟังก์ชั่นจ่ายออกได้ที่ "พนันของฉัน - ดูบิลที่กำลังวิ่ง & ดูบิลที่ปรับแล้ว" ท่านสามารถดูได้จาก กฎการพนันกีฬา สำหรับฟังก์ชั่นการจ่ายออกเช่นกัน

 

"ยอมรับทุกค่าของการจ่ายออก" คืออะไร?

มูลค่าการจ่ายออกสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ด้วยการใช้งานยอมรับทุกค่าของการจ่ายออกนี้ ท่านจะสามารถกดจ่ายออกได้ ด้วยค่าของการจ่ายออกที่เสนอในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงก็ตาม ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยให้ท่านได้รับมูลค่าที่ถูกต้องที่สุดตามที่ท่านตั้งใจไว้ ซึ่งจะช่วยลดโอกาสที่การจ่ายออกจะล้มเหลว