กฎการพนันกีฬาไลฟ์ รูเล็ต SBO

ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต

คำแนะนะเกี่ยวกับซิงเกิ้ล ซีโร รูเล็ต (แบบเลขศูนย์ตัวเดียว)

ซิงเกิ้ล ซีโรรูเล็ต เล่นโดยการหมุนลูกบอลบนวงล้อที่มีช่องระบุตัวเลขสามสิบเจ็ดตัว จุดประสงค์ของเกมนี้คือการทายว่าลูกบอลนั้นจะหยุดที่ตำแหน่งใดบนวงล้อที่กำลังหมุน โดยมีตัวเลขเดี่ยวทั้งหมดในวงล้อ 37 ช่อง ติดป้ายตัวเลข 0 - 36 เดิมพันสามารถวางที่ตัวเลขตัวใดตัวหนึ่งใน 37 ตัวเลขนั้น หรือจะเลือกวางเดิมพันกลุ่มตัวเลขต่าง ๆ ที่แสดงอยู่บนตาราง เมื่อทายตัวเลขถูกต้อง คุณจะได้รับเงินเดิมพันที่วาง และอัตราการจ่ายขึ้นอยู่กับการเดิมพันที่วาง

ผลตอบแทนตามทฤษฎีสำหรับผู้เล่นของเกมนี้คือ 97.38%
เมื่อระยะเวลาผ่านไปนานพอสมควร เกมมีแนวโน้มที่จะเฉลี่ยผลตอบแทนให้แก่ผู้เล่นที่ 97.34% ของการเดิมพันทั้งหมด

คำแนะนำในการเข้าร่วม

ชิปของผู้เล่นกองซ้อนกันอยู่ตามหน่วยเงินที่ด้านขวาล่างของหน้าต่างเกม หากต้องการวางเดิมพัน ผู้เล่นต้องเลื่อนเคอร์เซอร์ไปที่รูปภาพชิป และคลิกซ้ายที่มูลค่าชิปซึ่งผู้เล่นต้องการใช้ จากนั้นผู้เล่นต้องเลื่อนเคอร์เซอร์ไปที่ตำแหน่งบนแผนผังโต๊ะที่ผู้เล่นต้องการวางเดิมพัน และคลิกซ้ายที่แต่ละตำแหน่งเหล่านั้น ระบบไม่อนุญาตให้ผู้เล่นวางชิป หากตำแหน่งในการวางเดิมพันไม่ถูกต้อง ชิปจะปรากฏขึ้นที่ด้านล่างของเคอร์เซอร์โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ จำนวนเดิมพันจะปรากฏที่ด้านล่างซ้ายของหน้าต่างด้วย การคลิกซ้ายแต่ละครั้งโดยที่ที่เคอร์เซอร์อยู่ที่ตำแหน่งเดิม จะเพิ่มมูลค่าเดิมพันขึ้นทีละหนึ่งชิปในมูลค่าที่เท่ากัน จนกว่าจะถึงมูลค่าการเดิมพันสูงสุดของตำแหน่งนั้น

ปุ่มเดิมพันสองเท่า (DOUBLE) จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มเงินเดิมพันทั้งหมดที่ยังไม่ได้รับการยืนยันซึ่งได้วางบนโต๊ะแล้วเป็นสองเท่า และการเดิมพันใดๆ ที่วางและได้รับการยืนยันแล้วจะไม่สามารถเพิ่มเงินเดิมพันเป็นสองเท่าได้

หากผู้เล่นต้องการเปลี่ยนชิปที่มีมูลค่าแตกต่างกัน ผู้เล่นต้องเลื่อนเคอร์เซอร์กลับไปที่รูปภาพชิปที่มุมขวาล่างของหน้าต่างเกม และคลิกซ้ายที่มูลค่าชิปใหม่ตามที่ผู้เล่นต้องการใช้ จากนั้นให้เลื่อนเคอร์เซอร์กลับไปที่แผนผังโต๊ะ และคลิกซ้ายก่อนที่จะวางเดิมพัน

"เพื่อยกเลิกการเดิมพันทั้งหมดที่วางออกจากตารางการเดิมพัน ให้คลิกที่ปุ่ม ยกเลิกเดิมพันทั้งหมด (CLEAR BETS) หากต้องการยกเลิกรายการเดิมพันล่าสุดเท่านั้นออกจากตารางการเดิมพัน ให้คลิกที่ปุ่มยกเลิกเดิมพันล่าสุด (UNDO) โปรดทราบว่า ในการยกเลิกรายการเดิมพันทั้งหมดและรายการเดิมพันล่าสุดที่วางจะต้องทำก่อนที่จะคลิกปุ่มยืนยันการเดิมพัน (CONFIRM BET)

หากมีการคลิกปุ่มยกเลิกเดิมพันทั้งหมด (CLEAR BETS) แล้ว การเดิมพันที่วางไปจะไม่ได้รับการยืนยัน และไม่ถูกรับเข้าระบบไปยังบัญชีของผู้เล่น

หากต้องการเปลี่ยนเดิมพันให้เท่ากับจำนวนที่แทงไว้ในการหมุนครั้งก่อน ให้คลิกซ้ายที่ปุ่ม เดิมพันใหม่

ผู้เล่นต้องวางเดิมพันก่อนจะหมดเวลาการวางเดิมพันที่กำหนด 45 วินาที ซึ่งเวลาจะแสดงอยู่ที่ด้านขวาของหน้าจอ หากเวลาการวางเดิมพันหมดลง ผู้เล่นจะไม่สามารถวางเดิมพันได้

เดิมพันทั้งหมดจะได้รับการยืนยันและรับเข้าระบบไปยังบัญชีของผู้เล่น เมื่อคลิกที่ปุ่มยืนยันการเดิมพัน (CONFIRM BET) แล้ว ทั้งนี้เดิมพันใด ๆ ที่วางหลังจากที่ผู้เล่นได้คลิกปุ่มยืนยันเดิมพัน (CONFIRM BET) แล้วแต่เวลาการเดิมพันยังไม่หมดเวลา ผู้เล่นจะต้องคลิกที่ปุ่มยืนยันการเดิมพัน (CONFIRM BET) อีกครั้ง หากไม่ได้คลิกที่ปุ่มดังกล่าว เดิมพันเพิ่มเติมเหล่านั้นจะไม่ได้รับการยืนยัน และไม่ถูกรับเข้าระบบไปยังบัญชีของผู้เล่น

หากผู้เล่นวางเดิมพันด้วยเงินที่ต่ำกว่าเงินเดิมพันขั้นต่ำที่กำหนดและคลิกปุ่มยืนยันเดิมพัน (CONFIRM BET) หน้าต่างการแจ้งเตือนจะปรากฏขึ้นมา เพื่อเสนอตัวเลือก 2 ตัวเลือกให้แก่ผู้เล่น: เพิ่มเงินเดิมพันและยืนยันเดิมพัน (TOP UP & CONFIRM) หรือย้อนกลับไปที่เกม (RETURN TO GAME ) หากผู้เล่นคลิกที่เพิ่มเงินเดิมพันและยืนยันเดิมพัน ผู้เล่นสามารถเพิ่มเงินเดิมพันให้กับตัวเลือกการเดิมพันทั้งหมดที่จำนวนเงินไม่ถูกต้องให้ตรงกับเงินเดิมพันขั้นต่ำที่กำหนด หลังจากทำการเพิ่มเงินเดิมพันแล้ว เดิมพันทั้งหมดจะได้รับการยืนยันและถูกรับเข้าระบบไปยังบัญชีของผู้เล่น อย่างไรก็ตาม หากคลิกที่ปุ่มย้อนกลับไปที่เกม (RETURN TO GAME ) ผู้เล่นจะย้อนกลับไปที่ตัวเลือกการเดิมพันปัจจุบันโดยที่ยังไม่มีการยืนยันเดิมพันใด 

ตัวเลือกการวางเดิมพัน

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นเลือกวางชิปของตนเองที่ตำแหน่งใด ผู้เล่นสามารถวางเดิมพันที่ตำแหน่งใดก็ได้ตั้งแต่ตัวเลขหนึ่งถึงสิบแปดตัว ด้วยการวางเดิมพันแบบครั้งเดียว

ผู้เล่นสามารถวางเดิมพันได้แปดประเภทที่แตกต่างกันบนโต๊ะรูเล็ตแบบยุโรปประเภทผู้เล่นเดี่ยว การเดิมพันแต่ละประเภทครอบคลุมกลุ่มตัวเลขเฉพาะ และแต่ละประเภทของการเดิมพันจะมีอัตราการจ่ายเฉพาะ แถวสั้นที่ประกอบด้วยตัวเลขสามตัวในแต่ละแถวจะเรียกว่าแถวบนกระดาน (Row) ในขณะที่แถวยาวที่ประกอบด้วยตัวเลขสิบสองตัวในแต่ละแถวจะเรียกว่าคอลัมน์ (Columns) การเดิมพันห้าประเภทเแรกจะเป็นการวางเดิมพันที่ช่องตัวเลขหรือบนเส้นแบ่งระหว่างช่องตัวเลข ซึ่งเรียกว่าการเดิมพันด้านใน (Inside Bets) ส่วนการเดิมพันอีกสามประเภทที่เหลือเป็นการวางเดิมพันในช่องตัวเลขพิเศษซึ่งอยู่ที่บริเวณขอบกระดาน โดยเรียกว่าเดิมพันด้านนอก (Outside Bets) ประเภทการเดิมพันเหล่านี้จัดทำเป็นตารางอยู่ที่ด้านล่าง:

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต

ตารางแบ่งออกเป็นช่องตาราง 12 x 3 ที่รวมตัวเลขสีดำและสีแดงทั้งหมด 36 ตัว ตามที่ปรากฏบนวงล้อ รวมถึงเลข 0 ที่ด้านบนสุดของแผนผังด้วย ผู้เล่นสามารถวางชิปที่ตำแหน่งการวางเดิมพันใด ๆ ก็ได้ตามที่กำหนดไว้ด้านล่าง

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต การเดิมพันเลขเดี่ยว (Straight-Up)

การเดิมพันเลขเดี่ยว (Straight-Up Bet) คือการเลือกเดิมพันตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งว่าจะชนะ โดยจะมีตัวเลขให้เลือก 37 ตัวเลขด้วยกัน สามารถวางเดิมพันในช่องสี่เหลี่ยมที่ระบุตัวเลขที่จะเลือก หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขนั้นบนวงล้อ การเดิมพันตัวเลขนั้นก็จะชนะ หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขอื่น ๆ บนวงล้อ การเดิมพันตัวเลขนี้ก็จะแพ้

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต การเดิมพันสปลิท (Split Bet)

การเดิมพันสปลิท (Split Bet) คือการเดิมพันว่า ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสองตัวเลขที่เลือกไว้จะชนะ การเดิมพันค่อมเลขสามารถแทงได้ 60 แบบ ตัวเลขต้องอยู่ติดกันบนตารางการเดิมพัน และไม่อยู่ในแนวทแยงมุม วางเดิมพันบนกรอบเส้นของช่องสี่เหลี่ยมที่ล้อมรอบตัวเลขที่อยู่ติดกันสองตัว หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งระหว่างสองตัว การเดิมพันนี้ก็จะชนะ หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขอื่น ๆ บนวงล้อ การเดิมพันนี้ก็จะแพ้

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต การเดิมพันสตรีท (Street Bet)

การเดิมพันสตรีท (Street Bet) คือการเดิมพันว่า ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสามตัวเลขที่เลือกไว้จะชนะ การเดิมพันแถวสามารถแทงได้ 12 แบบ ตัวเลขต้องอยู่ในแถวตามแนวนอนของตารางการเดิมพันวางเดิมพันบนกรอบเส้นด้านซ้ายของแถว (Row) ตัวเลข หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสามตัวนี้ การเดิมพันนี้ก็จะชนะ หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขอื่น ๆ บนวงล้อ การเดิมพันนี้ก็จะแพ้

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต การเดิมพันมุม (Corner Bet)

การเดิมพันมุม (Corner Bet) คือการเดิมพันว่า ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสี่ตัวเลขที่เลือกไว้จะชนะ การเดิมพันมุมสามารถแทงได้ 22 แบบ ตัวเลขต้องมีมุมหนึ่งร่วมกันบนตารางการเดิมพัน โดยวางเดิมพันที่มุมตัดของตัวเลขทั้งสี่ตัว หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสี่ตัวนี้ การเดิมพันนี้ก็จะชนะ หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขอื่น ๆ บนวงล้อ การเดิมพันนี้ก็จะแพ้

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต การเดิมพันซีโร่เซคชั่น (Zero Section Bet)

การเดิมพันซีโร่ เซคชั่น (Zero Section Bet) คือการวางเดิมพันเฉพาะเจาะจงว่าตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสี่ตัวเลขที่เลือกไว้จะชนะ การเดิมพันส่วน Zero Section มีเพียง 1 แบบเท่านั้น หมายเลขสี่ตัวนี้ได้แก่ 0, 1, 2, 3 โดยวางเดิมพันที่มุมตัดด้านซ้ายของตัวเลขทั้งสี่ตัวนี้ หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสี่ตัวนี้ การเดิมพันนี้ก็จะชนะ หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขอื่น ๆ บนวงล้อ การเดิมพันนี้ก็จะแพ้

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต การเดิมพันซีโร่คอร์เนอร์ (Zero Corner Bet)

การเดิมพันซีโร่ คอร์เนอร์ (Zero Corner Bet) คือการเดิมพันเฉพาะเจาะจงว่าตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสามตัวเลขที่เลือกไว้ว่าจะชนะ การเดิมพันมุมที่เอี่ยวกับศูนย์มีสองแบบ ได้แก่ 0, 1, 2, และ 0, 2, 3 โดยวางเดิมพันที่มุมตัดของตัวเลขทั้งสามตัว หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสามตัวนี้ การเดิมพันนี้ก็จะชนะ หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขอื่น ๆ บนวงล้อ การเดิมพันนี้ก็จะแพ้

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต การเดิมพันซิกส์ไลน์ (Six Line Bet)

การเดิมพันซิกส์ ไลน์ (Six Line Bet) คือการเดิมพันว่าตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในหกตัวเลขที่เลือกไว้จะชนะ การเดิมพันแถวหกสามารถแทงได้ 11 แบบ ตัวเลขต้องอยู่ในแถวที่ติดกันสองแถวตามแนวนอนของตารางการเดิมพัน โดยวางเดิมพันบนเส้นด้านซ้ายระหว่างแถวตัวเลขทั้งสองแถว หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในหกตัวนี้ การเดิมพันนี้ก็จะชนะ หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขอื่น ๆ บนวงล้อ การเดิมพันนี้ก็จะแพ้

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต การเดิมพันแบบคอลัมน์ (Column Bet)

การเดิมพันแบบคอลัมน์ (Column Bet) คือการเดิมพันว่าตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสิบสองตัวเลขที่เลือกไว้จะชนะ โดยจะสามารถวางเดิมพันได้ 3 คอลัมน์ด้วยกัน ตัวเลขทั้งหมดจะต้องอยู่ในคอมลัมน์ใดคอลัมน์หนึ่งจาก 3 คอมลัมน์บนตารางการเดิมพัน  โดยจะต้องวางเดิมพันในช่องด้านล่างซ้ายของตารางการเดิมพัน  โดยวางเดิมพันในช่องที่ด้านล่างของตารางการเดิมพัน หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสิบสองตัวนี้ การเดิมพันนี้ก็จะชนะ แต่หากหยุดที่ตัวเลขอื่น ๆ บนวงล้อ การเดิมพันนี้ก็จะแพ้

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต การเดิมพันแบบโดเซ่น (Dozen Bet)

การเดิมพันแบบโดเซ่น (Dozen Bet) คือการเดิมพันว่าตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสิบสองตัวเลขที่เลือกไว้จะชนะ การเดิมพันโหลสามารถแทงได้ 3 แบบ ตัวเลขทั้งหมดจะต้องอยู่ในโซนใดโซนหนึ่งในสามโซนบนตารางการเดิมพัน โดยวางเดิมพันในช่องที่ด้านซ้ายของตารางการเดิมพัน หากลูกบอลหยุดที่ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสิบสองตัวนี้ การเดิมพันนี้ก็จะชนะ แต่หากหยุดที่ตัวเลขอื่น ๆ บนวงล้อ การเดิมพันนี้ก็จะแพ้

SBOTOP ไลฟ์ ดีลเลอร์ รูเล็ต การเดิมพันอีแว่น ชานซ์ (Even Chance Bet)

การเดิมพันอีแว่น ชานซ์ (Even Chance Bet) คือการเดิมพันว่าตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสิบแปดตัวเลขที่เลือกจะชนะ การเดิมพันโอกาสแพ้ชนะเสมอกันสามารถแทงได้ 6 แบบ เดิมพันจะต้องวางในช่องด้านล่างของตารางการเดิมพัน หากลูกบอลหยุดที่:

  • หากผลออกตัวเลขใด ๆ ระหว่าง 1 ถึง 18 การเดิมพันที่ตัวเลข 1 ถึง 18 ก็จะชนะ
  • หากผลออกตัวเลขคู่ใด ๆ การเดิมพันที่ตัวเลขคู่ก็จะชนะ
  • หากผลออกตัวเลขสีแดงใด ๆ การเดิมพันที่ตัวเลขสีแดงก็จะชนะ
  • หากผลออกตัวเลขสีดำใด ๆ การเดิมพันที่ตัวเลขสีดำก็จะชนะ
  • หากผลออกตัวเลขคี่ใด ๆ การเดิมพันที่ตัวเลขคี่ก็จะชนะ
  • หากผลออกตัวเลขใด ๆ ระหว่าง 19 ถึง 36 การเดิมพันที่ตัวเลข 19 ถึง 36 ก็จะชนะ
  • หากผลออกมาในกรณีอื่น การเดิมพันก็จะแพ้

อัตราการจ่าย

ประเภทเดิมพัน ความหมาย อัตราการจ่าย
แดง หมายถึงตัวเลขสีแดงตัวใดก็ตาม 1 to 1
ดำ หมายถึงตัวเลขสีดำตัวใดก็ตาม 1 to 1
คู่ หมายถึงตัวเลขคู่ตัวใดก็ตาม 1 to 1
คี่ หมายถึงตัวเลขคี่ตัวใดก็ตาม 1 to 1
ต่ำ หมายถึงตัวเลข 1-18 1 to 1
สูง หมายถึงตัวเลข 19-36 1 to 1
การเดิมพันโดเซ่นแรก (First Dozen) หมายถึงตัวเลข 1-12 2 to 1
การเดิมพันโดเซ่นที่สอง (Second Dozen) หมายถึงตัวเลข 13-24 2 to 1
การเดิมพันโดเซ่นที่สาม (Third Dozen) หมายถึงตัวเลข 25-36 2 to 1
การเดิมพันแบบคอลัมน์ (Column Bet) หมายถึงตัวเลข 12 ตัวในสามคอลัมน์ใดก็ตาม 2 to 1
การเดิมพันเลขเดี่ยว (Straight-Up) หมายถึงตัวเลขเดี่ยวตัวใดก็ตาม รวมถึงเลข 0 35 to 1
การเดิมพันสปลิท (Split Bet) หมายถึงตัวเลข 2 ตัวใดก็ตามที่อยู่ติดกันบนตารางการเดิมพัน 17 to 1
การเดิมพันสตรีท (Street Bet) หมายถึงตัวเลข 3 ตัวใดก็ตามในแถวแนวนอนของตารางการเดิมพัน 11 to 1
การเดิมพันมุม (Corner Bet) หมายถึงตัวเลข 4 ตัวใดก็ตามที่อยู่ติดกันบนตารางการเดิมพัน 8 to 1
การเดิมพันซิกส์ไลน์ (Six Line Bet) หมายถึงกลุ่มตัวเลข 6 ตัวใดก็ตามที่อยู่ติดกันบนตาราง 5 to 1
การเดิมพันซีโร่เซคชั่น (Zero Section Bet) หมายถึงการเดิมพันตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสี่ตัวที่เฉพาะเจาะจงว่าจะชนะ โดยการเดิมพันซีโร่เซคชั่นมีเพียง 1 แบบเท่านั้น ตัวเลขที่วางเดิมพันคือ 0 1 2 3 8 to 1
การเดิมพันซีโร่คอร์เนอร์ (Zero Corner Bet) หมายถึงการเดิมพันตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งในสามตัวเลขที่เฉพาะเจาะจงว่าจะชนะ โดยการเดิมพันซีโร่คอร์เนอร์มีเพียง 2 แบบ ตัวเลขที่วางเดิมพันคือ 0 1 2 และ 0 2 3 11 to 1

เดิมพันสูงสุดและต่ำสุด

เงินเดิมพันสูงสุดและต่ำสุดที่กำหนดจะแสดงในเมนู Bet Limits ของโต๊ะเดิมพัน หลังจากที่ผู้เล่นนั่งที่โต๊ะแล้วเท่านั้น

การเริ่มต้นหมุนวงล้อและการแสดงผลลัพธ์

เมื่อการจับเวลาเดิมพันหมดลงแล้ว ดีลเลอร์จะหมุนลูกบอลในวงล้อเพื่อเริ่มเล่นเกม ลูกบอลควรหมุนอย่างน้อย 10 รอบก่อนที่จะตกลงไปในช่องต่าง ๆ บนวงล้อ เมื่อลูกบอลตกลงไปในช่องหนึ่งบนวงล้อ คอมพิวเตอร์จะสแกนลูกบอลนั้นและจะแสดงผลลัพธ์บนหน้าจอของผู้เล่น 

ระบบจะแสดงตัวเลขที่ชนะ และเดิมพันที่ชนะทั้งหมดจะถูกไฮไลท์บนตารางการเดิมพันด้วยมาร์คเกอร์ เดิมพันที่ชนะทั้งหมดจะมีชิปมาร์คเกอร์วางอยู่ที่ด้านบนชิปนั้น ระบบจะเก็บเดิมพันทั้งหมดที่แพ้และจ่ายเดิมพันที่ชนะทั้งหมด หากผู้เดิมพันชนะการเดิมพัน รายการชนะของผู้เล่นจะถูกบันทึกลงในรายการยอดรวมเครดิตและอัพเดตในช่องแสดงเครดิต เมื่อเลือกเกมถัดไปของตนเองหรือเมื่อย้อนกลับไปที่ล็อบบี้

ประวัติตัวเลขที่ชนะก่อนหน้านี้ จะแสดงในหน้าต่างที่ด้านบนซ้ายมือของหน้าจอของผู้เล่นในหน้าต่างประวัติตัวเลขที่ชนะ จะแสดงตัวเลขในสีที่แตกต่างกัน 3 สี  ตัวเลขสีดำหมายถึงตัวเลขที่มาจากชุดตัวเลขสีดำ ตัวเลขสีแดงหมายถึงตัวเลขที่มาจากชุดตัวเลขสีแดง และตัวเลขสีเขียวคือเลข '0'

ความผิดพลาดทางอิเล็กทรอนิกส์

หากเกิดความผิดพลาดใด ๆ จากการแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์ในรูเล็ตแบบถ่ายทอดสด ผลลัพธ์จะถูกตัดสินตามผลที่เกิดขึ้นจริงซึ่งกำหนดโดยวงล้อรูเล็ต

ข้อผิดพลาดใด ๆ ที่เกิดจากอุปกรณ์ของผู้เล่น รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการเชื่อมต่อเครือข่ายหรือปัญหาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ จะไม่ทำให้ผลการเล่นเกมเป็นโมฆะ ผู้เล่นสามารถตรวจสอบประวัติการเดิมพันของตนเองได้ในส่วนการรายงาน

หากเกิดการทำงานผิดปกติใด ๆ จากระบบ SBOTOP Casino และ/หรือข้อผิดพลาดของฮาร์ดแวร์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมรูเล็ตแบบถ่ายทอดสด การเล่นจะเป็นโมฆะและโต๊ะดังกล่าวจะถูกปิด

ความผิดพลาดทางกายภาพ

SBOTOP Casino ขอสงวนสิทธิ์ในการประกาศเรื่องการหมุนที่ไม่ถูกต้อง หากมีความผิดพลาดใด ๆ ในการหมุนของดีลเลอร์หรือการทำงานที่ผิดปกติของวงล้อรูเล็ต โปรดทราบว่าในสภาพแวดล้อมการเล่นเกมแบบถ่ายทอดสดใด ๆ นั้น การหมุนที่ผิดพลาด (เช่น หากลูกบอลไม่ตกลงไปในวงล้อ) เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และเมื่อเกิดการหมุนที่ผิดพลาดขึ้น ลูกบอลจะถูกเปลี่ยนและทำการหมุนใหม่อีกครั้ง แล้วรอบนั้น ๆ ก็จะเริ่มเล่นต่อไป

ลูกบอลควรหมุนอย่างน้อย 10 รอบก่อนที่จะตกลงไปในช่องบนวงล้อ ในกรณีที่ลูกบอลตกลงไปในช่องก่อนที่จะหมุนถึง 10 รอบ รอบนั้น ๆ จะถูกยกเลิก

ในกรณีที่ลูกบอลตกออกจากวงล้อ ดีลเลอร์จะหมุนลูกบอลใหม่อีกครั้ง แล้วรอบนั้น ๆ จะเริ่มเล่นต่อไป 

ในกรณีที่ดีลเลอร์หมุนลูกบอลในทิศทางเดียวกับทิศทางการหมุนของวงล้อ รอบนั้น ๆ จะเล่นต่อไปได้

ในกรณีที่ลูกบอลตกลงไปที่ด้านนอกของช่องตัวเลขบนวงล้อ ดีลเลอร์จะหมุนลูกบอลใหม่อีกครั้ง แล้วรอบนั้น ๆ จะเริ่มเล่นต่อไป

การร้องเรียน

ผู้เล่นต้องแจ้งเวลาที่เล่นเกม, ID โต๊ะ, ชื่อดีลเลอร์ และหมายเลขรอบให้ SBOTOP Casino ทราบ เมื่อผู้เล่นมีความประสงค์ที่จะโต้แย้งผลของเกม หากไม่สามารถดำเนินการข้างต้นได้ จะส่งผลให้ SBOTOP Casino ปฏิเสธการร้องเรียนนั้น ภาพวิดีโอการหมุนลูกบอลและวงล้อจะถูกเก็บรักษาไว้เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ผู้เล่นต้องแจ้งข้อร้องเรียนของตนเองเกี่ยวกับการโต้แย้งภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่เกิดการโต้แย้งขึ้น SBOTOP Casino จะปฏิเสธข้อร้องเรียนใด ๆ ที่ส่งเข้ามาหลังจาก 24 ชั่วโมงโดยไม่มีการอธิบายเพิ่มเติม

Clicky