Live Court họat động như thế nào?

Live Court của Trung Tâm Trực Tiếp SBOTOP là nơi giới thiệu các hình ảnh minh họa của các trận đấu thể thao trực tiếp. Live Court sử dụng hình ảnh minh họa đơn giản dễ hiểu để minh họa cho tình hình trực tiếp của trận đấu, mang đến cho bạn thông tin cập nhật nhất của toàn trận đấu.

Với SBOTOP Live Court, bạn không phải xem toàn trận đấu để có những khoảnh khắc thú vị của trận đấu.

Tìm hiểu thêm về các hình minh họa được sử dụng trong Live Court dứơi đây.

  • Đội Phòng Ngự: Là đội mà không dành được bóng.
  • Đội Tấn Công: Là đội dành được bóng.
Tấn Công

Attack - Home Team
Khi một đội dành được bóng và tấn công đội khác, khu vực của đội tấn công được tô bằng màu đỏ, với mũi tên màu vàng chỉ đến đội phòng ngự đang bị tấn công.
Tấn Công Nguy Hiểm

Dangerous Attack - Home Team
Khi đội phòng ngự đang bị tấn công một cách nguy hiểm trong một trận đấu, một phần của đội phòng ngự bị tấn công được tô bằng màu đỏ với mũi tên màu vàng chỉ về hướng đội phòng ngự.
Giao Bóng

Goal Kick - Home Team
Khi một đội được hưởng giao bóng trong một trận đấu, một quả bóng được được hiển thị trong khu vực phạt đền của đội phòng ngự, với một mũi tên màu vàng chỉ về hướng đội đối thủ.
Bàn Thắng

Goal - Home Team
Khi một bàn thắng được ghi, khu vực lưới khung thành được tô bằng màu đỏ, với một quả bóng nằm trong lưới bên phía đội bị ghi bàn.
Đá Phạt Đền

Penalty Kick - Home Team
Khi một quả phạt đền được đá trong một trận đấu, một quả bóng được hiển thị trong khu vực phạt đền của đội phòng ngự, với một quả tên màu vàng chỉ về hướng lưới khung thành của đội phòng ngự.
An Toàn

Safe - Home Team
Khi một đội đang trong một tình huống an toàn trong một trận đấu, khu vực của đội bóng đó được tô bằng màu xanh lá cây.
Nguy Hiểm

Danger - Home Team
Khi một đội đang trong một tình huống nguy hiểm trong một trận đấu mà tình huống ghi bàn có thể xảy ra, khu vực của đội đó được tô bằng màu đỏ với mũi tên màu vàng hướng về phía đội đó.
Thẻ Đỏ

Red Card - Home Team
Khi một thẻ đỏ đựơc phát ra trong một trận đấu, một thẻ đỏ sẽ được hiển thị với tên của đội bị phạt ghi trên thẻ.